Nhiều tuổi Mậu Ngọ đã lựa chọn sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1978 với mong muốn vận số được thuận lợi hơn. Thực hư khả năng cải biến vận số của sim hợp tuổi Mậu Ngọ với người sinh năm 1978 là như thế nào? Mời quý vị cùng theo dõi nội dung phân tích sau đây của chuyên gia tại simphongthuy.vn.

Bài viết cùng chủ đề:

1. Lý do lựa chọn sử dụng sim hợp tuổi 1978

Ở thời điểm hiện tại thì đa phần người tuổi Mậu Ngọ đã có cho mình một công việc ổn định. Tuy nhiên, theo luận giải tử vi trọn đời tuổi 1978 nam mang và nữ mạng thì từ năm 41 – 48 tuổi những người sinh năm 1978 sẽ có sự nghiệp ổn định nhưng tài chính trung bình và gia đạo không được tốt. Hơn nữa, người tuổi Mậu Ngọ còn có thể phải đối diện với hai con đường tình duyên một là có được hạnh phúc, hai là bị phụ tình, lừa dối, đau khổ. Phải bước sang tuổi 48 thì người sinh năm 1978 mới có được sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm và tài lộc hanh thông.

Theo baolamdep.com thì dựa vào những luận giải trên và xuất phát từ mong muốn sớm ổn định công việc, gia tăng tài lộc, giữ gìn hạnh phúc mà nhiều người tuổi Mậu Ngọ đã lựa chọn sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1978. Bởi dãy sim sở hữu năng lượng phong thủy phù hợp và có khả năng giúp người tuổi Mậu Ngọ cải thiện vận số tốt hơn.

2. Tại sao nói sim phong thủy 1978 có khả năng giúp cải thiện vận số

Sở dĩ có thể khẳng định được rằng sim phong thủy hợp tuổi 1978 có khả năng giúp người tuổi Mậu Ngọ cải biến vận số tốt hơn bởi:

Sim hợp tuổi 1978 có giúp cải thiện vận số?
Sim hợp tuổi 1978 có giúp cải thiện vận số?

– Thứ nhất: Việc luận giải ý nghĩa và phong thủy con số đã được cha ông ta đúc kết từ thực tế, truyền lại và có căn cứ khoa học cụ thể. Sử dụng những kiến thức về phong thủy để đưa ra những đánh giá, luận ý nghĩa chính xác nhất.

– Thứ hai: Năng lượng phong thủy phù hợp với bản mệnh Thiên Thượng Hỏa bên trong số điện thoại hợp tuổi 1978 sẽ giúp đương số có thêm nhiều năng lượng tốt, có thêm may mắn và bớt đi vận rủi không mong muốn. 

– Thứ ba: Hơn nữa, số điện thoại phong thủy hợp tuổi 1978 mang đầy đủ giá trị của một vật phẩm phong thủy có khả năng mang tới tác động tốt đẹp, phù trợ người dùng tuổi Mậu Ngọ phát triển sự nghiệp – công danh, gia tăng tài lộc, ổn định tình duyên gia đạo hoặc hóa giải vận hạn.

3. Hướng dẫn chọn sim hợp tuổi 1978 chuẩn xác nhất

Hướng dẫn chọn sim hợp tuổi 1978 chuẩn xác
Hướng dẫn chọn sim hợp tuổi 1978 chuẩn xác

Theo chuyên gia phong thủy thì sim hợp tuổi 1978 Mậu Ngọ phải được lựa chọn dựa trên tổng hòa 10 con số và theo 05 yếu tố: Âm dương tương phối, Ngũ hành tương sinh, Cửu tinh đồ pháp, Quan niệm dân gian và Hành quẻ bát quái. Trong đó:

Yếu tố cân bằng âm dương, ngũ hành sinh khắc giúp người tuổi Mậu Ngọ xác định một số điện thoại bất kỳ có hợp với mình hay không?

Yếu tố cửu tinh đồ pháp, hành quẻ kinh dịch và quan niệm dân gian sẽ giúp người sinh năm 1978 xác định được tác động của một số điện thoại có phù hợp với mong muốn hay không?

Việc luận giải dãy sim theo 05 yếu tố phong thủy đòi hỏi người dùng phải có chuyên môn, am tường về phong thủy nên không phải bất cứ ai cũng có thể tự mình thực hiện được. Để biết số điện thoại mà bạn đang sử dụng có hợp phong thủy với người sinh năm 1978 hay không nhấp ngay công cụ xem phong thủy sim số điện thoại của simphongthuy.vn để hiểu rõ

Vừa rồi là những thông tin về khả năng cải biến vận số của sim phong thủy hợp tuổi 1978. Dựa vào đó mà người dùng tuổi Mậu Ngọ hiểu, định hướng và sớm sở hữu cho mình số điện thoại phong thủy hợp tuổi 1978 giúp người sinh năm 1978 sớm đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.